Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền uy tín

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014 | 01:44

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền là việc làm cần thiết của các tổ chức cá nhân nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của Doanh nghiệp Mình không bị các công ty đối thủ nhái, giả các sản phẩm dịch vụ đã làm lên thương hiệu. 
Bạn có thể tự mình làm đơn đăng ký nhãn hiệu lên Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhưng đây là công việc đòi hỏi sự hiểu biết về các thủ tục pháp lý nên bạn sẽ mất rất nhiều thời gian tìm hiểu về những thủ tục đó.

Vì vậy doanh nghiệp bạn đang tìm Công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu chuyên nghiệp, thời gian nhanh chóng, hồ sơ đầy đủ, chẩn xác để bạn có thể bảo vệ tài sản trí tuệ của Mình trong thời gian sớm nhất và an toàn nhất. Đến với tư vấn Minh Anh, bạn sẽ thấy đây là Công ty tư vấn luật hàng đầu đáp ứng những điều kiện mà bạn đặt ra, Chúng tôi với đội ngũ luật gia giàu kinh nghiệm về luật sở hữu trí tuệ sẽ tư vấn các vấn đề pháp lý đầy đủ nhất, hồ sơ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý.
Dịch vụ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền của tư vấn Minh Anh bao gồm:
· Tra cứu sơ bộ khả năng đăng ký nhãn hiệu để biết được nhãn hiệu của doanh nghiệp bạn có bị trùng hay gây nhầm lẫn với nhãn hiệu khác đã được đăng ký;
· Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới công việc đăng ký nhãn hiệu như: tư vấn những dấu hiệu của nhãn hiệu được bảo hộ, những dấu hiệu không được bảo hộ;
· Soạn thảo hồ sơ đăng ký nhãn hiệu cho Quý khách hàng;
· Đại diện khách hàng nộp, theo dõi hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở Hữu Trí tuệ;
· Theo dõi xâm phạm nhãn hiệu, tiến hành lập hồ sơ tranh tụng khi cần thiết;
· Soạn công văn trả lời phúc đáp khi xảy ra tranh chấp nhãn hiệu với các chủ đơn khác;

Đăng nhận xét