Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Hà Nội

Đăng bởi Unknown on Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014 | 23:42

Thương hiệu là gì?
· Thương hiệu là khái niệm trong người tiêu dùng về sản phẩm với dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm.
· Thương hiệu (brand, brand name, trademark): hiểu một cách đơn giản, là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất. Thương hiệu ngày nay đang ngày càng trở nên một thành tố quan trọng trong văn hóa và trong nền kinh kế.

Vậy, tại sao Doanh nghiệp Bạn cần phải đăng ký bảo hộ thương hiệu?
· Được pháp luật bảo vệ: Chức năng chủ yếu của việc đăng ký thương hiệu độc quyền là để đảm bảo sự bảo vệ hợp pháp với công việc kinh doanh để đối thủ của bạn không thể dùng thương hiệu của bạn để tạo lợi nhuận và khi Công ty đối thủ nhái giả thương hiệu của Bạn thì bạn có quyền khởi kiện những hành vi xâm phạm đến thương hiệu đó để được những bồi thường xứng đáng.
· Bạn có thể quảng bá thương hiệu của bạn: Một thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ thì được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để tạo sự công nhận thương hiệu.
· Tránh khả năng nhầm lẫn thương hiệu: Thương hiệu đã được bảo hộ sẽ không thể bị nhái, giả bởi các đối thủ vì vậy sẽ tránh được khả năng nhầm lẫn thương hiệu;
Tư vấn Minh Anh tự hào là sự lựa trọn hàng đầu khi Các doanh nghiệp quan tâm đến việc đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Hà Nội, Với đội ngũ luật gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm về luật Sở Hữu trí tuệ sẽ mang đến cho Quý khách hàng gói dịch vụ pháp lý tốt nhất để có thể bảo hộ thương hiệu một cách nhanh chóng và an toàn.
Nội dung thực hiện dịch vụ đăng ký thương hiệu tại Hà Nội của tư vấn Minh Anh:
· Tra cứ thương hiệu;
· Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới công việc bảo hộ thương hiệu;
· Thiết lập hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền;
· Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền tại Cục SHTT Việt Nam;
· Theo dõi tiến trình ra thông báo xét nghiệm hình thức, xét nghiệm nội dung, thông báo tranh chấp, thông báo cấp văn bằng;
· Soạn công văn trả lời phúc đáp công văn thông báo của Cục sở hữu trí tuệ;
· Bàn giao kết quả dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu cho Quý khách hàng: Cục sở hữu trí tuệ sẽ ra quyết định cấp văn bằng bảo hộ, ghi nhận vào Sổ đăng ký quốc gia về Sở hữu công nghiệp;


Đăng nhận xét